วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Retrospect - คือเธอใช่ไหม[Full]

Title : คือเธอใช่ไหม Artist : Retrospect Album : The Lost Souls เนื้อร้อง : ชนัทธา สายศิลา ทำนองและเรียบเรียง : Retrospect / ดนัย ธงสินธุศักดิ์ พายุที่ถาโถมกระหน่ำครั้งนั้น พาชีวิตฉันผกผันอีกครั้ง เหมือนโดนรังแกแผลจากความรักเก่า ทำชีวิตฉันมันพัง ก็ปล่าวเปลี่ยวมานานกับความเหงา อยากจะหลีกความจริงไปจากเขา ใครสักคน ที่ทำฉันหลุดพ้นจากวังวน * รับรักฉันไหม หนึ่งชีวิตนี้จะมีใครบ้างไหม จับมือฉันที กอดตัวฉันที นำทางฉันผ่านคืนนี้ไป คือเธอใช่ไหม ที่จะรักและมองกันด้วยหัวใจ จับมือฉันที กอดตัวฉันที เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ พายุยังถาโถมกระหน่ำซ้ำๆ แต่ชีวิตฉันจะลุกอีกครั้ง แค่รอเวลา ใครสักคนหันมา แตะที่หลังฉันเบาๆ อาจเป็นใครที่ได้ฟังเพลงนี้ อาจเป็นเธอที่มองตาคู่นี้ ใครสักคน ที่ทำให้คืนเหงาผ่านพ้นไป .... (SOLO) * รับรักฉันไหม หนึ่งชีวิตนี้จะมีใครบ้างไหม จับมือฉันที กอดตัวฉันที นำทางฉันผ่านคืนนี้ไป คือเธอใช่ไหม ที่จะรักและมองกันด้วยหัวใจ จับมือฉันที กอดตัวฉันที เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ (เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมี เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมี) เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ... อัลบั้ม The Lost Souls เตรียมวางจำหน่ายประมาณปลายเดือน ตุลาคม-ต้น พฤศจิกายน 2553 พร้อมแพคเกจพิเศษ CD , BOOKLET , BOX SET LIMITED EDITION ที่จะบรรจุเรื่องราวในอัลบั้มล่าสุด พร้อมเบื้องหลังและคลิปการทำงานในสตูดิโออัลบั้ม , เพลง The Lost Song และ พิเศษ:เบื้องหลังการเดินทางคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ Wacken Open Air 2009 ที่ทางเยอรมันอนุญาตให้ใส่ลงไปใน BOX SET เรียบร้อยแล้ว อุดหนุนของแท้เท่านั้น!



http://www.youtube.com/watch?v=O8KbE4xYz9M&hl=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น